Rico Lewis huyền thoại tiếp theo của Man City

 Cầu thủ trẻ Rico Lewis đang được nhiều chuyên gia bóng đá khen ngợi bởi tài năng chơi bóng mà a thể hiện trong trận đấu vừa qua. Để hiểu hơn về những đánh giá này, hãy cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Rico Lewis là ai?

Lewis đến từ vùng ngoại ô Greater Manchester của Bury, một thị trấn đã sản sinh ra nhiều cầu thủ Anh cho các giải đấu quốc tế hơn bất kỳ nơi nào khác.

Nhưng không giống như những hậu vệ cánh cùng sinh ra tại Bury như Gary và Phil Neville, anh thẳng tiến tới Man City, và theo đuổi con đường từ học viện lên đội một.

“Mọi chuyện bắt đầu với quá trình thử việc khi tôi khoảng bảy tuổi”, anh nói với các phóng viên. “Sau đó, họ ký hợp đồng với tôi khi bắt đầu 8 tuổi, và kể từ đó tôi đã gắn bó với Man City

“Tôi hâm mộ Man City từ khi tôi năm sáu tuổi và hành trình của tôi qua học viện là giấc mơ.”

Lewis đã coi gia đình là động lực thúc đẩy sự nghiệp của anh, kể từ khi đá bóng quanh phòng tập của cha khi còn nhỏ.

….

Vì sao Rico Lewis được đánh giá cao

Việc Rico Lewis trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Champions League (17 tuổi 346 ngày) thêm một lần khẳng định cho điều này. Có chi tiết đáng chú ý, trang chủ của Man City đã có 5 lần sử dụng từ “học viện” trong bài đăng khen ngợi hậu vệ cánh trẻ tuổi này. “Bàn thắng và màn trình diễn tuyệt vời của một tài năng trẻ khác của học viện chính là khoảnh khắc rất quan trọng với học viện”, trang chủ Man City thông báo.

“Rico Lewis nhận được sự hoan nghênh. Tôi thực sự hạnh phúc cho cậu ấy. Đó là cầu thủ tuyệt vời và rất thông minh”, Pep không ngớt lời khen ngợi Rico Lewis. Quả thực, lợi thế của việc phát triển cầu thủ trẻ ở chỗ, Pep có thể uốn nắn ngay từ thời sơ khai. Đơn cử như Rico Lewis đã được “tôi rèn” để trở thành hậu vệ cánh có xu hướng bó vào trung lộ như Joan Cancelo.

….

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/rico-lewis-huyen-thoai-tiep-theo-cua-man-city/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì