Argentina vượt qua Ba Lan tại World Cup để giành chiến thắng ở bảng C

 Trận đấu hấp dẫn nhất bảng C vòng bảng World Cup diễn ra giữa 2 đội Argentina và Ba Lan đã có kết quả chiến thắng  2-0 thiên về Argentina. Đây cũng là trận đối đầu hấp dẫn bởi 2 ngôi sao sáng giá ở 2 đội. Cùng đi nhìn lại trận đấu qua bài viết dưới đây nhé.

Messi sút hỏng phạt đền nhưng Argentina vẫn đứng đầu bảng

Các bàn thắng trong hiệp hai của Alexis Mac Allister và Julian Alvarez là rất nhiều cho Argentina, đội đã bị Ả Rập Saudi gây sốc trong trận mở màn vòng bảng, để tiếp tục hành trình giành chức vô địch World Cup đầu tiên kể từ năm 1986.

Mac Allister nói với các phóng viên: “Thật xúc động đối với tôi, đối với toàn đội. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật”. “Tôi đã ra mắt đội bóng này, tôi rất tự hào về điều đó. Và bây giờ đã ghi được bàn thắng ở World Cup. Tôi rất hạnh phúc.

“Sau khi Messi sút hỏng quả phạt đền, chúng tôi đã cố gắng giữ thái độ tích cực, giữ bình tĩnh. Chúng tôi không cảm thấy thất vọng và chúng tôi cố gắng lạc quan. May mắn thay, chúng tôi đã giành chiến thắng và đi tiếp.”

….

Argentina mở màn giải đấu bằng trận thua thảm họa 1-2 trước Saudi Arabia. Tuy nhiên, nếu đánh bại Ba Lan, thầy trò Lionel Scaloni sáng cửa nhất bảng. Ngược lại, một kết quả hòa hoặc thua có thể dẫn tới cái kết bi kịch cho đội bóng Nam Mỹ.

Trận đấu là màn đối đầu giữa hai ngôi sao tấn công hàng đầu - Lionel Messi và Robert Lewandowski. Messi đã ghi hai bàn sau hai trận, góp công đầu trong trận thắng Mexico 2-0.

….

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/argentina-vuot-qua-ba-lan/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì