Alejandro Garnacho lập tức nhận mưa lời khen trong lần đấu đá chính

 Sau màn thể hiện trong trận đấu đầu tiên của cầu thủ trẻ Garnacho giúp MU giành chiến thắng 3-0, cầu thủ Garnacho được các nhà chuyên môn và các huấn luyện viên đánh giá cao. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé.

 

Quỷ đỏ đã giữ lại hy vọng giành ngôi đầu bảng tại Europa League năm nay sau khi đánh bại Sheriff 3-0 với các bàn thắng của Diogo Dalot, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đáng chú ý trong trận đấu đêm qua phải là sự xuất hiện lần đầu tiên của tài năng trẻ Garnacho (người được mệnh danh là ‘tiểu Ronaldo) trong màu áo đỏ.

Khi được hỏi về màn trình diễn của cầu thủ 18 tuổi, Ten Hag trả lời: “Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tốt của cậu ấy. Garnacho đã làm tốt những gì tôi mong đợi và cậu ấy xứng đáng có cơ hội trong đội hình xuất phát.”

“Cậu ấy đã có khởi đầu khó khăn ở mùa giải này và tôi không hài lòng với những màn trình diễn tệ hại đó. Nhưng bây giờ tôi hoàn toàn hài lòng về cậu ấy. Học trò của tôi đã có thái độ và quyết tâm lớn hơn.”

….

Một bàn thắng làm câm lặng Reale Arena từ một cầu thủ còn rất trẻ. Ở tuổi 18 và 125 ngày, Garnacho trở thành cầu thủ không mang quốc tịch Anh trẻ nhất ghi bàn cho Man United trong lịch sử dự các cúp châu Âu. Cầu thủ người Argentina phá kỷ lục tồn tại từ năm 1964 của huyền thoại George Best (18 tuổi 158 ngày) với bàn thắng vào lưới Djurgardens.

Ở các lứa trẻ của MU, Garnacho đã ghi những bàn thắng kiểu này rất nhiều lần. Anh thậm chí có một pha solo để đời từ phần sân nhà, thể hiện tốc độ vượt trội của một chiếc công thức 1 trước khi phá lưới đối phương. Nhưng thể hiện được kỹ năng của mình ở đội một là câu chuyện hoàn toàn khác và ngày hôm nay, Garnacho đã làm được.

….

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/alejandro-garnacho-nhan-mua-loi-khen/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì