Arsenal bị loại khỏi Carabao Cup

 Thông tin câu lạc bộ Arsenal nhận thất bại và phải rời khỏi Carabao Cup trước Brighton. Cùng đi tìm hiểu chi tiết về giải đâus và diễn biến trận đấu qua bài viết dưới đây nhé.

Eddie Nketiah đưa Arsenal vượt lên dẫn trước trên sân nhà Emirates, nhưng Seagulls đã đánh đầu trở lại nhờ quả phạt đền của Danny Welbeck, trước khi các bàn thắng trong hiệp hai do công của Kaoru Mitoma và Tariq Lamptey khiến trận đấu trở nên khó tin.

Đây chỉ là lần thứ hai trong 20 mùa giải Arsenal không thể vượt qua vòng thứ ba của giải đấu này, trong khi đối với Brighton, đó là lần đầu tiên kể từ năm 2011, họ đánh bại một đội bóng hàng đầu trong cuộc thi này.

Tuy nhiên, thất bại có thể là một may mắn ngụy trang cho Pháo thủ, nếu họ tiếp tục dẫn đầu Premier League.

….

Cùng chung số phận với Spurs, Chelsea cũng để thua 2-0 khi phải đụng độ đối thủ sừng sỏ là Man City ở vòng 3. Sau hiệp 1 bế tắc, The Citizens mở tỉ số ở phút 53 nhờ công của Riyad Mahrez. Chỉ sau đó 5 phút, Julian Alvarez nâng tỉ số lên 2-0. 

Hàng công thiếu hiệu quả tiếp tục khiến The Blues gặp khó. Chelsea tung tới 15 cú sút về phía khung thành Man City nhưng không ghi được bàn nào.

….

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/bayern-se-doi-dau-voi-psg-ac-milan-voi-tottenham-tai-vong-1-8-champion-league/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì