Barcelona đã bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng

 Mùa giải thứ hai liên tiếp Barca phải dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League, với các trận thua cách biệt. Cùng đi tìm hiểu về lý do Barca phải dừng chận tại vòng bảng Champions League qua bài viết dưới đây nhé.

Mùa giải thứ hai liên tiếp Barcelona phải sớm dừng cuộc chơi

Đội bóng của Xavi Hernandez mở đầu bảng C với chiến thắng 5-1 trước Plzen, nhưng thất bại trước Bayern và Inter và trận hòa trên sân nhà trước đội bóng Serie A khiến họ phải xuống hạng cuối cùng ở giải hạng hai của bóng đá châu Âu.

“Chúng tôi đã không ở đẳng cấp của Bayern ngày hôm nay,” Xavi nói sau trận thua Bayern. “Họ chơi tốt hơn. Ở Munich, chúng tôi là chính mình, nhưng hôm nay họ chơi tốt hơn, dữ dội hơn. Việc bị loại trước trận đấu đã ảnh hưởng đến tâm lý của chúng tôi. Bây giờ chúng tôi tập luyện trở lại vào ngày mai và nghĩ về LaLiga.

“Có rất nhiều kỳ vọng, nhưng chúng tôi đã gặp phải một bảng đấu khó khăn. Mọi thứ đã xảy ra với chúng tôi ở vòng bảng. Thật là tàn nhẫn với chúng tôi, nhưng chúng tôi đã thi đấu không tốt ngày hôm nay.

…..

Lý do khiến Barcelona phải dừng cuộc chơi

Lỗi phòng ngự

Barca gặp rất nhiều khó khăn trong việc hóa giải đối thủ. Blaugrana để thủng lưới cả 5 trận đã đấu, với tổng cộng 10 bàn thua.

Nếu tính cả mùa trước, Barca chỉ có 1 trận giữ sạch lưới ở Champions League với Xavi huấn luyện. Trong 6 trận khác, họ thủng lưới 13 lần.

Barca không thể chiến thắng ở cấp độ cá nhân và điều này giải thích bằng việc chấn thương của một số cầu thủ ảnh hưởng đến đội. Về tập thể, hàng thủ đội chủ sân Nou Camp hầu như không có tính kết nối ở khâu phòng ngự.

…..

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/barcelona-da-bi-loai-khoi-champions-league/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì