Barcelona mười người chiến đấu trở lại để giành chiến thắng trước Osasuna

 Mặc dù thi đấu với 10 người nhưng Barca vẫn giành chiến thắng trước Osasuna đã giúp câu lạc bộ này vững vàng ở ngôi đầu bảng. Cùng nhìn lại trận đấu và những đánh giá từ các chuyên gia qua bài viết dưới đây nhé.

Cuộc chạm trán tồi tệ với đội khách Barcelona chơi với đội hình 10 người

Đầu tiên, David Garcia đánh đầu dẫn trước Osasuna từ một quả phạt góc ở phút thứ sáu trước khi Lewandowski nhận thẻ đỏ sau bàn thứ hai ở phút 31.

Lewandowsk đã phải nhận một thẻ vàng vì kéo ngược Nacho Vidal ở phút thứ 11 và 20 phút sau, sau khi lao bằng cẳng tay của mình vào mặt Garcia.

Đó chỉ là chiếc thẻ đỏ thứ hai trong sự nghiệp của Lewandowski, gần 10 năm sau khi anh bị đuổi khỏi sân ở Bundesliga trong trận đấu với Borussia Dortmund trong trận gặp Hamburg vào tháng 2/2013.

Đây thật sự là một trận đấu thiếu bình tĩnh, với cả hai đội mỗi đội bị phạt bốn thẻ và huấn luyện viên Xavi Hernandez của Barcelona cũng phải nhận một thẻ vàng sau một số hành động thô bạo với trọng tài.

…..

"Còn quá sớm để nói về chức vô địch, nhưng đây là một chiến thắng lớn khi mọi thứ chống lại bạn. Cả đội đã vượt qua và điều đó nói lên sự trưởng thành của các cầu thủ", Xavi đánh giá.

Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, lẽ ra trọng tài phải thổi phạt cầu thủ Osasuna trong tình huống mở tỷ số, đồng thời khẳng định việc phạt thẻ đỏ đối với Lewandowski là quá nghiêm khắc. Ông yêu cầu trọng tài tự đưa ra giải thích cho các quyết định chống lại Barca.

Sau trận thắng này, Barca tạo khoảng cách năm điểm so với Real - đội thi đấu muộn hơn một ngày gặp Cadiz.

…..

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/barcelona-gianh-chien-thang-2-1-tai-osasuna/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì