Barcelona và Manchester United sẽ gặp nhau trong trận playoff Europa League

 Hai đội bóng lớn Barcelona và Manchester United sẽ gặp nhau ở trận play off Europa League hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn thu hút đông đảo người theo dõi. Cùng đi đánh giá về 2 đội bóng này qua bài viết dưới đây nhé.

Manchester United đối mặt với Barcelona

Đó là một trận hòa mà cả hai bên đều muốn tránh, với Barcelona và Manchester United nằm trong số những đội được yêu thích để đi hết chặng đường trong mùa giải.

Barcelona đang đứng đầu LaLiga khi chỉ thua một trận ở giải đấu mùa này sau khi chi hơn 150 triệu euro vào mùa hè, bao gồm cả bản hợp đồng trị giá 45 triệu euro của Robert Lewandowski.

Trong khi đó Manchester United đã cho thấy những dấu hiệu tích cực dưới thời tân HLV Erik ten Hag ở mùa giải này, mặc dù họ đã chứng kiến ​​chuỗi 9 trận bất bại bị Aston Villa kết thúc vào cuối tuần.

“Trận hòa đã đưa chúng tôi gặp đối thủ khó chơi nhất một lần nữa”, HLV Xavi của Barca nói. “Nhưng chúng tôi sẽ mong chờ điều đó và chúng tôi sẽ cạnh tranh. Họ là một đội bóng lịch sử, họ đã phát triển rất nhiều với sự xuất hiện của Ten Hag, họ có những cầu thủ tuyệt vời. Đó là trận hòa tồi tệ nhất mà chúng tôi có thể có được một lần nữa.”

….

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại tứ kết Champions League mùa giải 2018/19, Barcelona thắng 1-0 tại Old Trafford và thắng 3-0 tại sân nhà Camp Nou.

Mặc dù cả hai đều là những đội bóng danh tiếng hàng đầu châu Âu nhưng phong độ thời gian gần đây không tốt, tuy nhiên đây vẫn là cặp đấu rất đáng chờ đợi.

Ngoại trừ Barcelona, các đội bóng khác trong nhóm các đội mạnh rơi xuống từ Champions League đã có những lá thăm khá dễ thở.

….

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/manchester-united-doi-mat-voi-barcelona/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì