Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

 Sau khi giành được Chức vô địch Siêu Cúp Quốc Gia Bầu Hiển đã trao thưởng cho câu lạc bộ Hà Nội 5 Tỷ. Với chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng, câu lạc bộ Hà Nội đã nối dài chuỗi thành tích vô địch  Siêu Cúp Quốc Gia lên con số 5. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Vai trò của Bầu Hiển đối với bóng đá Việt Nam

Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển) là ông bầu của CLB Bóng đá Hà Nội và cũng là một doanh nhân giàu có. Nhắc đến Bầu Hiển, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ biết được vai trò của ông với CLB Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Bằng chứng là CLB Hà Nội với 6 chức vô địch V- League, đóng góp nhiều tuyển thủ vào đội tuyển quốc gia dành chức vô địch AFF SUZUKI CUP 2018.

Trong những giải đấu trước đây, nhờ việc Bầu Hiển thưởng khủng ở những trận đấu quan trọng mà các cầu thủ đội tuyển Việt Nam như được lên dây cót tinh thần. Thi đấu hết sức mình và giành nhiều chiến thắng quan trọng.

……

Chia sẻ sau trận đấu siêu cúp giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC, HLV Bandovic cho biết: "Tôi rất vui vì Hà Nội FC đã chiến thắng và giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia. Tôi không muốn nói về một cá nhân nào, vì toàn bộ tập thể đã chiến đấu để giành được chiếc cúp này".

"Chúng ta không thể thay đổi quá nhiều chỉ trong một thời gian ngắn. Thực sự, tôi vẫn chưa thực sự hài lòng về thể trạng của các cầu thủ. Chất lượng đội hình Hà Nội FC cũng chưa đồng đều".

Về phía HLV Chu Đình Nghiêm, ông thừa nhận Hà Nội FC là đội chơi hay hơn và xứng đáng có chiến thắng: "CLB Hà Nội đã thắng xứng đáng vì họ chơi tốt hơn. Tôi cũng quan sát họ ở đợt giao hữu. HLV mới của Hà Nội đã thay đổi lối chơi của đội khi chuyển sơ đồ sang 3-4-3".

…..

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/bau-hien-thuong-khung-cho-clb-ha-noi-5-ty/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì