Chelsea vào vòng 16 đội Champage League với chiến thắng trước Salzburg

 Câu lạc bộ Chelsea đã giành chiến thắng trước Salzburg và vào vòng 16 đội tại Champions League. Cùng Trực Tiếp Hôm Nay nhìn lại và đánh giá trận đấu qua bài viết dưới đây nhé.

Cách Chelsea kết thúc chuỗi 40 trận bất bại trên sân nhà của Salzburg

Những bàn thắng tuyệt đẹp được ghi ở hai bên hiệp một của Mateo Kovacic và Kai Havertz đưa Chelsea vào vòng loại trực tiếp, đồng thời tiếp tục chuỗi trận bất bại kể từ khi Graham Potter kế nhiệm Thomas Tuchel làm huấn luyện viên vào tháng Chín. Đàn em Adamu trong chốc lát đã gỡ hòa được Salzburg trong hiệp hai, nhưng chiến thắng của Chelsea hiếm khi bị nghi ngờ.

Cả hai đội bắt đầu trận đấu với nhịp độ tốt, một trận đấu điên cuồng mà cả hai đều không thể khẳng định hoàn toàn sự thống trị của mình. Nhưng Chelsea đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 23. Kovacic đã chuẩn bị sẵn sàng ở rìa vòng cấm và khi bóng đến với anh ta, anh ta tung ra cú sút bằng chân trái vào góc cao từ mép vòng cấm.

Đội bóng của Potter tiếp tục chơi thứ bóng đá bắt mắt khiến họ có những bước chạy đà ấn tượng, tạo ra vô số cơ hội nhưng thủ môn Philipp Kohn của Salzburg đã cầm chắc. Đội chủ nhà, đôi khi, đã tự mình đột phá, nhắc nhở Chelsea rằng họ đang mang một mối đe dọa.

….

Ảnh hưởng của Raheem Sterling?

Bản hợp đồng 47,5 triệu ở hè vừa qua của Chelsea đang thể hiện phong độ thiếu ổn định. Tuyển thủ người Anh chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất khoác áo The Blues.

Trước khi Havertz lên tiếng, Sterling đã có một số cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trong trận đấu này, Sterling xuất phát ở vị trí tiền vệ cánh trái, khi Potter sử dụng sơ đồ 3 trung vệ. Chơi rộng với trách nhiệm phòng ngự lớn hơn - vị trí không thuận lợi để cầu thủ người Anh có thể ghi bàn.

Huấn luyện viên người Anh yêu cầu Sterling hoạt động rộng nhất có thể, Pulisic được giao nhiệm vụ tương tự ở cánh đối diện. Rõ ràng, điều này làm hạn chế khả năng tấn công của cả hai.

…..

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/chelsea-champion-league/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì