HLV Ten Hag đã làm được gì khi dẫn dắt MU

 Với thành tích khi dẫn dắt đội tuyển MU HLV Ten Hag đã đưa đem lại bộ mặt mới cho câu lạc bộ giàu truyền thống này. Cùng đi tìm hiểu chi tiết về thành tích mà Ten Hag đang đạt được tại MU qua bài viết dưới đây nhé.

Bộ mặt khởi sắc hoàn toàn của Manchester United mùa giải 22/23

Chỉ mới đảm nhiệm trên cương vị HLV câu lạc bộ giàu truyền thống hàng đầu trên thế giới. HLV Ten Hag đã mang lại một bộ mặt hoàn toàn mới khi đã đặt chân vào nhóm đua vô địch premier league. Cùng với đó vẫn giữ nguyên cơ hội ăn 4 lịch sử.

Thành quả mới nhất Manchester United có được nhờ HLV Ten Hag

Nhìn lại bộ mặt bạc nhược mùa giải 21/22, đến những người lạc quan nhất cũng không thể nào tin được những gì mà MU đã có được ngày hôm nay. Sau 2 trận thua tức tưởi của MU vào đầu mùa giải trước Brighton và Brentford. Rất nhiều người đã hoài nghi về năng lực của ông. Bên cạnh đó các lời đồn đoán cho rằng Ten Hag là cái tên tiếp theo bị sa thải tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì con tàu do người thầy người Hà Lan này đang vận hành chạy rất trơn chủ. Vẫn các con người ấy, nhưng lối chơi và tinh thần hoàn toàn khác.

….

Với thành tích ở các trận đấu hiện nay, Erik ten Hag trở thành HLV giành 20 trận thắng nhanh nhất lịch sử Manchester United, đánh bại HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson để lập kỳ tích. Đây cũng là trận thắng thứ tám liên tiếp của United trên mọi đấu trường, với trận thua gần nhất của Quỷ đỏ là vào ngày 6-11-2022. Kể từ thất bại trước Aston Villa, đoàn quân của Ten Hag đã đánh bại Fulham, Burnley, Wolves, Nottingham Forest, Bournemouth và Everton.

‘Quỷ đỏ’ cũng thắng Aston Villa 4-2 tại Carabao Cup để trả món nợ trước đó. Đáng chú ý, trận thua Aston Villa ở Premier League là trận đấu cuối cùng của siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo MU. Kể từ khi Ronaldo ra đi, MU hoàn toàn bất bại, thậm chí toàn thắng.

…..

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/duoi-ban-tay-cua-hlv-ten-hag-mu/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Angel Di Maria chìa khóa cho giấc mộng vô địch World Cup của Argentina

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì

Trực Tiếp Hôm Nay