Ivan Toney ở phút 98 giúp Brentford chiến thắng Man City

 Cú đúp của tiền đạo Toney ở phút 98 đã giúp cho câu lạc bộ Brentford có chiến thắng đầy bất ngờ trước Man City. Cùng đi nhìn lại trận đấu qua bài viết dưới đây nhé.

Cách Toney mở tỷ số cho Brentford

Toney, người không được chọn trong đội hình tham dự World Cup của đội tuyển Anh tuần này, đã mở tỷ số cho Brentford ở phút thứ 16 của trận đấu khi anh sút tung lưới nhà từ cú đánh đầu của Ben Mee .

Đội chủ nhà đã bị từ chối một quả phạt đền khi VAR phán quyết Rico Henry đã xử lý bóng ngay bên ngoài vòng cấm trước ngay khi một quyết định khác được bác bỏ vì Kevin De Bruyne băng xuống dưới sự truy cản của hậu vệ trái.

Man City đã tìm được bàn gỡ hòa ngay trước khi hiệp một kết thúc khi Phil Foden kết nối với một quả bóng bị lệch hướng và đưa nó đi vào góc trên bên phải của khung thành. Bàn thắng dẫn đến một khoảng thời gian áp đảo ở đầu hiệp hai, nhưng Ilkay Gundogan lại bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng và Man City đã phải vất vả đưa Erling Haaland, người đã trở lại sau chấn thương để vào sân. Nhưng chính Toney mới là người hùng khi anh sút tung lưới ở cự ly gần ở phút 98 để mang về cho Brentford chiến thắng.

….

Trận thắng này giúp đội khách Brentford vươn lên thứ 10 và đoàn quân của Guardiola vẫn ở vị trí thứ 2, với Man City chắc chắn là người thất vọng nhất khi họ không thể vượt qua Arsenal để giành vị trí đầu bảng. Kết quả này khép lại chiến dịch Premier League của đôi bên trước khi World Cup diễn ra vào cuối tháng 11.

Man City có thể đến World Cup với cách biệt 5 điểm so với ngôi đầu bảng nếu Arsenal giành chiến thắng trên sân của Wolves.

….

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/brentford-khien-man-city-choang-vang/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì