Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

 Mới đây, Top 5 quả bóng vàng Việt Nam 2022 đã được công bố là những cầu thủ thi đấu suất xác trong năm vừa qua. Đáng bất ngờ cầu thủ Quang Hải vắng mặt trong cuộc bình chọn này. Cùng đi tìm hiểu top 5 cầu thủ quả bóng vàng 2022 và lý do không có mặt cầu thủ Quang Hải qua bài viết dưới đây nhé.

Top 5 quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đề cử với những cái tên không quá xa lạ bao gồm:

Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng tuyển thủ của CLB Hà Nội đã có một mùa giải thành công khi cùng CLB của mình vô địch giải Vleague. Một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Dù đã 29 tuổi nhưng anh vẫn cho là được phong độ tuyệt vời. 

Đặng Văn Lâm 

Một trong những cái tên sáng giá nhất cho vị trí quả bóng vàng 2022 chính là Đặng Văn Lâm. Sau khi rời CLB Nhật Bản, anh chàng lai tây đã có một phong độ thi đấu tuyệt vời trong màu áo CLB Topenland Bình Định cũng như đội tuyển Việt Nam.

Trong vòng chung kết giải vô địch Đông Nam Á vừa qua. Thủ môn Đặng Văn Lâm đã giúp tuyển quốc gia giữ lưới sạch từ vòng bảng đến tận vòng bán kết của giải đấu. Với thành tích được công nhận năm vừa qua thì không khó để chàng thủ môn này chiến thắng quả bóng vàng Việt Nam 2022. 

…..

Như vậy, bất ngờ lớn đã xảy ra khi ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu, Nguyễn Quang Hải không có tên. Sự vắng mặt của Quảng Hải là điều rất đáng tiếc, bởi lẽ anh đã liên tục lọt vào Tốp 3 Quả bóng vàng Việt Nam 4 trong 5 năm gần đây. Tiền vệ đang khoác áo Pau FC đã giành Quả bóng vàng 2018, Quả bóng bạc 2019, 2021 và Quả bóng đồng 2017.

Tuy nhiên, đây cũng là lựa chọn dễ hiểu của những người tham gia bầu chọn Quả bóng vàng 2022. Quang Hải cho dù xuất ngoại nhưng không để lại nhiều dấu ấn tại Pháp vì thường xuyên phải ngồi dự bị. Trở về đội tuyển Việt Nam, tiền vệ này cũng không giữ được phong độ như trước.

….

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/quang-hai-vang-mat-qua-bong-vang-viet-nam-2022/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì