Tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mudryk. Cùng đi tìm hiểu chi tiết thông tin chuyển nhượng qua bài viết dưới đây nhé.

Vượt mặt Arsenal, Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Mudryk

Tin chuyển nhượng mới nhất vẫn là cái tên quen thuộc Chelsea. bổ sung cho hàng công đang dần mất đi sự động cơ và cái duyên ghi bàn. Ban lãnh đạo câu lạc bộ này đã mạnh tay đi chi khoản tiền lên tới 100 triệu bảng Mục tiêu vượt mặt Arsenal để giành chiến thắng về tân binh Mudryk.

Quá trình mang về bản hợp đồng Mudryk

Thời gian vừa qua, tất cả các nguồn tin đều cho biết Arsenal là câu lạc bộ quan tâm đến Mudryk khi cố gắng mang về chàng tiền đạo chất lượng Khuyến khích tăng cường cho hàng trong nửa mùa giải còn lại Premier League. Chính cầu thủ này cũng muốn đến với pháo thủ. Tuy nhiên, con số 80 triệu bảng không thể làm hài lòng các ông chủ tại Shakhtar Donetsk. 

Không phải chờ đợi quá lâu, chelsea đã nhanh tay chi đến gần 100 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ ban lãnh đạo. Trong đó The blues sẽ trả trước cho Shakhtar Donetsk 62 triệu bảng. Số tiền 35 triệu bảng còn lại cho các chi phí khác có liên quan. Bản hợp đồng có thời hạn trong vòng 7 năm.

….

Mudryk từng mong muốn gia nhập Arsenal, tuy nhiên "Pháo thủ" không thể chi đậm như Chelsea. Dù không thể đến đội bóng yêu thích nhưng cầu thủ sinh năm 2001 vẫn vui vẻ đồng ý đến Chelsea. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Mudryk đã lên máy bay để tới London. Anh sẵn sàng cho buổi kiểm tra y tế tại Chelsea.

Trước Mudryk, Chelsea đã đem về sân Stamford Bridge nhiều tân binh đáng chú ý khác. Joao Felix, Benoit Badiashile, David Fofana và Andrey Santos là những ví dụ điển hình.

….

Chi tiết xem tại: https://tructiephomnay.com/tin-chuyen-nhuong-15-1-chelsea/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bầu Hiển thưởng khủng cho CLB Hà Nội 5 tỷ

Quang Hải bất ngờ vắng mặt đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm được gì